top of page

Thu mua tivi cũ giá cao nhất tại TPHCM

Tivi là thiết bị điện tử quen thuộc đối với cuộc sống con người. Bởi vì, bạn có thể bắt gặp thiết bị này ở khắp mọi nơi từ nhà ở, công sở, trung tâm thương mại,...Do đó khả năng chuyển đổi của tivi cũng rất cao. Cứ mỗi năm lại có những dòng tivi mới được ra mắt. Vậy tivi cũ sẽ được xử lý thế nào? Lúc này, bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của các đơn vị thu mua tivi giá tốt tại Musk.


Đơn vị thu mua tivi giá tốt uy tín Musk

Đơn vị thu mua tivi giá tốt bao gồm những dịch vụ nào?



Những đơn bị thuộc Musk.vn sẽ chấp nhận thanh lý các dòng tivi cũ và mới, chưa từng sử dụng hay đã qua sử dụng. Miễn là khách hàng thanh lý thì đơn vị thu mua sẽ tiếp nhận nhanh chóng.

  • Thu mua tivi của các thương hiệu: Samsung, LG, Sony, Asanzo, Sharp, Toshiba, Aqua, TLC,...

  • Thu mua tất cả các dòng Smart Tivi, Tivi 4K, Internet TV,...đã qua sử dụng hoặc chưa sử dụng nhưng lại bị hỏng một vài tính năng.

  • Thu mua tivi với nhiều kích thước khác nhau: Tivi 42 inch, tivi 32 inch, tivi 55 inch, tivi 65 inch, tivi 70 inch, tivi 70 inch,...

  • Tất cả dòng tivi cũ chính hãng vẫn còn giấy bảo hành hoặc giấy bảo hành hết hạn.

  • Thu mua tivi còn fullbox chưa từng sử dụng.

  • Thu mua tivi gặp phải tình trạng trầy xước, nứt vỡ do tác động từ ngoại lực. Hoặc tivi không thể khởi động do bị vô nước.

Thu mua các loại tivi khác nhau

Lý do vì sao nên chọn các đơn vị thu mua tivi giá tốt tại Musk?

Hiện nay nếu chỉ tìm kiếm đơn vị thanh lý trên thị trường, thì bạn khó có thể tìm thấy đơn vị thật sự uy tín và chất lượng. Chính vì thế Musk sẽ là trung gian giúp bạn bạn nhanh chóng tiếp cận với các đơn vị thu mua giá tốt và đảm bảo an toàn.



Thu mua tivi giá cao, chuyên nghiệp

Sau khi tìm được đơn vị phù hợp tại Musk.vn, bạn có thể liên hệ thông qua số điện thoại đã được cung cấp. Đảm bảo đơn vị sẽ nhanh chóng phản hồi lại và tư vấn nhiệt tình.

Họ sẽ trao đổi với bạn về những thông tin cần thiết khi thanh lý tivi. Tiếp theo đơn vị cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà bạn để kiểm tra và báo giá chi tiết. Bạn hãy yên tâm vì những đơn vị thuộc Musk đều thu mua với mức giá cao và nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.


Quy mô thu mua rộng rãi


Hiện nay các đơn vị thu mua tivi giá tốt tại Musk đã dần mở rộng khắp các tỉnh thành. Chỉ cần bạn tìm kiếm theo khu vực bạn đang sống, thì Musk.vn sẽ gợi ý những đơn vị thu mua đang nằm ở vị trí gần bạn.



Bài viết trên đã bật mí về những ưu điểm của các đơn vị thu mua tivi giá tốt tại Musk. Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý thì đừng ngần ngại, truy cập Musk để được hỗ trợ nhé!

Bản đồ:


Hình ảnh thu mua tivi:



Xem các thông tin liên quan khác:










14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page